Chế độ ăn và bài tập thể dục giảm cân nhanh

Vào buổi trưa và buổi tối, chế độ giảm cân này cho phép chúng ta chọn món ăn tùy thích, nhưng tốt nhất trước khi ăn ít khoảng 30 phút, bạn nên chế độ ăn và bài tập thể dục giảm cân nhanh dùng một quả chuối và cắt giảm 30% khẩu phần ăn thường lệ.

Trong ngày, chúng ta có thể dùng từ một đến hai quả chuối làm bữa ăn xế.

Một số lưu ý khi giảm cân bằng chuối

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày (tương đương 8 cốc nước).

bai tap giam can nhanh 1

 

Ăn 10 – 12 quả chuối chín/ngày (tương đương trên 1000 calo), đồng thời uống 3 cốc sữa không béo vào buổi sáng, trưa, tối để cơ thể đủ năng lượng hoạt động.

Nếu muốn giữ dáng lâu dài, sau khi kết thúc chế độ ăn và bài tập thể dục giảm cân nhanh thời gian giảm cân bằng chuối, bạn có thể duy trì thói quen ăn sáng với 2 – 3 quả chuối chín cùng 1 cốc sữa không béo.

Trong thời gian ăn kiêng, nên uống bổ sung thêm các khoáng chất, các loại vitamin vì chuối chín và sữa không thể cung cấp đầy đủ vitamin cho cơ thể.

giam can nhanh cho tre beo phi

 

Tránh ăn nhiều vào bữa tối, tránh vận động nặng nhưng tăng cường đi bộ, chạy bộ, leo cầu thang, làm việc nhà để quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn.

Nếu cảm thấy chán ăn, bạn có thể làm sinh tố chế độ ăn và bài tập thể dục giảm cân cho trẻ béo phì chuối nhưng không thêm bất kỳ hoa quả nào khác lẫn đường, sữa.

Người có acid vị quá nhiều, đau ruột, tiêu hóa không tốt hoặc tiêu chảy nên hạn chế sử dụng phương pháp này.

Chế độ ăn và bài tập thể dục giảm cân nhanh

Related Posts

Bài viết liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *