Chế độ tăng cân hợp lý với sữa tăng cân whey protein

Nhiều người tập thể dục, thể hình, trong đó có chế độ tăng cân hợp lý với sữa tăng cân whey protein các cô gái quá dựa dẫm vào thực phẩm chức năng đốt mỡ. Sự thật là, bạn phải ăn ít đi thì mới có thể giảm mỡ được. Hầu hết các thực phẩm chức năng đốt mỡ không thật sự làm nhiệm vụ “đốt mỡ”. Chúng giúp những người ăn kiêng bằng cách hạn chế sự thèm ăn.

phong tap gym quan 3 1

Bữa sáng là bữa mà bạn được phép ăn nhiều hơn các bữa khác. Trong buổi sáng, hàm lượng glycogen trong cơ bắp thấp hơn tất cả các giờ khác trong ngày. Với hàm chế độ tăng cân hợp lý với sữa tăng cân whey protein lượng glycogen trong cơ thấp như vậy, việc chuyển hóa carb thành mỡ bị cản trở. Vì vậy, hãy kết hợp carb bữa sáng với khoảng 20-40g protein chất lượng cao như trong sản phẩm Labrada Lean Body để sẵn sàng bắt đầu một ngày mới.

phong tap gym quan phu nhuan 1
Điều gì xảy ra với các chàng trai, cô gái tập cardio 1-2 giờ mỗi ngày? Họ tự chuyển cơ thể của mình vào tình trạng suy sụp, một trạng thái mà các “hormone đói khát” tiết ra nhanh chóng (cơ chế sinh tồn của cơ thể, phản ứng lại việc tập thể dục quá nhiều) làm chất béo hình thành chế độ tăng cân hợp lý với sữa tăng cân whey protein nhiều để cố gắng tích trữ năng lượng. Cardio chỉ nên là 30-40 phút cuối tuần, đó là tất cả những gì chúng ta cần. Nếu cardio nhiều hơn, bạn sẽ có nguy cơ cao mất đi cơ bắp quý giá, ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình trao đổi chất và khả năng tập luyện.

Chế độ tăng cân hợp lý với sữa tăng cân whey protein
Tagged on:     

Related Posts

Bài viết liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *